CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

 

1/ Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

   + Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất.

   Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

   Thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành vẫn còn hiệu lực.

   Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn…

   Trên thân máy hay linh kiện vẫn còn đủ thông tin nhận dạng: mã sản phẩm, số seri, nhãn hiệu, ngày sản xuất…

   Tem bảo hành và/hoặc tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất/Khởi Toàn trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

  2/ Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

   + Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất

   + Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.

   + Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành hay thông tin lưu trên hệ thống bảo hành của Khởi Toàn.

   + Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa máy móc / thiết bị mà không có sự đồng ý của Khởi Toàn hoặc nhà sản xuất máy.

   + Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

   Trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh, chiến tranh…

   Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Khởi Toàn sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

 

THỜI HẠN BẢO HÀNH

 

1/ Đối với máy móc/thiết bị:

Bảo hành 06 tháng hoặc 12 tháng, kể từ ngày bàn giao và nghiệm thu máy, nếu máy móc hư hỏng lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

 

2/ Đối với linh kiện/phụ kiện:

 

Bảo hành 06 tháng, kể từ ngày bàn giao và nghiệm thu máy, nếu linh kiện/phụ kiện hư hỏng lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

 

 

PHƯƠNG THỨC LIÊN HỆ BẢO HÀNH:

 

1/ Liên hệ:

 

Khi máy móc/thiết bị gặp sự cố trong quá trình sử dụng, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Khởi Toàn theo thông tin sau:

 

Email: cskh@khoitoan.com.vn hoặc số hotline: 0938 729 490 để được hỗ trợ.

 

2/ Địa điểm bảo hành:

 

+ Bảo hành được thực hiện tại Khởi Toàn hoặc hiện trường, theo điều kiện ghi trên báo giá/hợp đồng.

 

+ Đối với các yêu cầu bảo hành tận nơi nhưng địa điểm xa (khoảng cách hơn 150 km), Quý khách hàng vui lòng hỗ trợ thanh toán các chi phí phát sinh do đi lại như: vé máy bay / tàu / xe, phòng khách sạn, dịch vụ ăn uống...

 

3/ Thời gian thực hiện bảo hành:


+ Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được thông tin về sự cố máy móc/thiết bị hư hỏng, Khởi Toàn sẽ liên hệ với khách hàng để kiểm tra tình trạng và đề xuất phương án xử lý phù hợp.

 

+ Thời gian thực hiện bảo hành tùy thuộc vào mức độ sẵn có của máy móc/thiết bị /linh kiện thay thế của nhà sản xuất.

 

+ Bộ phận dịch vụ khách hàng của Khởi Toàn sẽ thông báo cụ thể cho khách hàng các thông tin liên quan, chúng tôi sẽ theo dõi và thông báo kết quả sớm nhất cho Quý khách sau khi thiết bị đã bảo hành xong.

 

  • Authorised Equipment Supplier

Đang online

Chúng tôi có 1 khách online

KHOITOANHotlineHotlineZalo