CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

 

Nhằm mục đích tạo điều kiện để chúng tôi phục vụ Quý khách hàng tốt hơn, Trung Tâm Hiệu Chuẩn Kiểm Định Khởi Toàn xin thông báo đến Quý khách hàng về chính sách vận chuyển của chúng tôi như sau:

 

1/ Phạm vi áp dụng:

  • Tất cả các khách hàng đang và sẽ sử dụng dịch vụ của Khởi Toàn.
  • Tất cả các loại chứng từ / hồ sơ (giấy chứng nhận hiệu chuẩn, báo cáo bảo trì, chứng từ thanh toán...) đến hàng hoá (thiết bị, dụng cụ, linh kiện…) cần được bàn giao hoặc hoàn trả đến khách hàng của Khởi Toàn.

 

2/ Thời gian vận chuyển:

  • Tiến hành vận chuyển và bàn giao vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ thứ 7, Chủ Nhật & các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước hoặc Khởi Toàn)
  • Thời gian vận chuyển sẽ tùy thuộc vào địa điểm phát hàng, năng lực của đơn vị vận chuyển và tình hình lưu thông thực tế tại thời điểm thực hiện (từ 1 – 7 ngày, đối với vận chuyển trong nước). Trong trường hợp Quý khách hàng cần bàn giao hàng hoá / chứng từ gấp, Quý khách hàng vui lòng thông báo với Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng hoặc Chăm sóc Khách hàng để được hỗ trợ sớm (có thể phát sinh phụ phí giao gấp).
  • Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Khởi Toàn sẽ liên hệ trước để thông báo cho Quý khách về thời gian bàn giao hàng hoá / chứng từ để Quý khách chuẩn bị tiếp nhận và nghiệm thu thiết bị hoặc chứng từ.

 

3/ Hình thức vận chuyển:

  • Khởi Toàn sẽ lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát hoặc đơn vị khác để vận chuyển và bàn giao hàng hoá / chứng từ đến Khách hàng.
  • Khởi Toàn sẽ bàn giao hàng hoá / chứng từ tận nơi khi kết hợp được chuyến công tác (thường không phát sinh phụ phí).

 

4/ Trách nhiệm đối với hàng hóa vận chuyển:

  • Khởi Toàn sẽ chịu trách nhiệm với việc giao hàng về các rủi ro như mất, thất lạc, giao nhầm trong quá trình vận chuyển từ Khởi Toàn đến khách hàng.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì thông báo ngay với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng theo số điện thoại 0938 729 490 để được hỗ trợ kịp thời.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không có ghi chú hoặc có ý kiến gì về hàng hóa thì Khởi Toàn sẽ không chịu trách nhiệm đền bù vì những hư hỏng, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
  • Nếu Quý khách chỉ định và lựa chọn dịch vụ chuyển phát, Quý khách vui lòng chịu trách nhiệm về các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng hoá / chứng từ giữa địa chỉ của Quý Khách hàng và Khởi Toàn; cũng như cước phí và tổn thất liên quan (nếu có).
  • Khởi Toàn sẽ không chịu trách nhiệm về sự sai lệch của hàng hoá về kết quả đọc/thử nghiệm gây ra trong quá trình vận chuyển đối với một số loại hàng hoá có độ nhạy cao.
  • Tùy theo địa điểm thực tế và số lượng thiết bị, phụ phí dịch vụ sẽ đươc áp dụng cho từng trường hợp, Bộ phận Dịch vụ khách hàng sẽ trao đổi với Quý khách trước khi gửi báo giá.

 

  • Authorised Equipment Supplier

Đang online

Chúng tôi có 7 khách online

KHOITOANHotlineHotlineZalo